Trung Tâm Bảo Hành Sửa Tivi Uy Tín Số #1 Tại Khu Vực Uông Bí

28/05/2024
Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa tivi tại nhà Uông Bí UY TÍN - CHI PHÍ THẤP - THỢ KINH NGHIỆM LÂU NĂM thì đây chính là địa chỉ đáp ứng các yêu cầu của bạn - Trung Tâm Điện Máy Châu Anh. Với 15 năm kinh nghiệm chuyên sửa tivi tại Hà Nội, hiện nay Trung Tâm Điện Máy Châu Anh đã có mặt tại khu vực TP Uông Bí với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên sâu về các thương hiệu như: Sony, Samsung, LG, Sharp, Xiaomi, TCL, Aqua,... Kim chỉ nam của chúng tôi là : Đúng bệnh – Đúng giá – Bảo hành dài ! Điều này được tất cả đội ngũ kĩ thuật viên thực hiện một cách nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

Hình ảnh sửa tivi tại nhà khách hàng tại Uông Bí

1. Địa Chỉ và Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


  • Địa chỉ: TP. Uông Bí - Tỉnh Quảng Ninh
  • Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222
  • Website: https://baohanhdienmaychauanh.com/
  • Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

2. Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉 Dịch vụ Sửa tivi tại nhà Uông Bí

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Lg tại nhà


3. Quy trình sửa tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi nhận được yêu cầu sửa tivi tại nhà từ khách hàng, chúng tôi tiếp nhận thông tin về địa chỉ cụ thể và tiến hành sắp xếp lịch hẹn phù hợp.

  • Bước 2: Kiểm tra tivi tại nhà

Kỹ thuật viên sẽ đến địa chỉ khách hàng để kiểm tra sự cố của tivi. Sau khi xác định được nguyên nhân gây ra sự cố, kỹ thuật viên sẽ đưa ra phân tích cụ thể về tình trạng hỏng hóc của tivi.

  • Bước 3: Báo giá và thỏa thuận

Dựa trên kết quả kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ lập một báo giá chi tiết về việc sửa chữa tivi. Báo giá sẽ gồm phí sửa chữa cũng như phí thay linh kiện (nếu có). Kỹ thuật viên sẽ dành thời gian giải thích rõ ràng cho khách hàng về các chi phí và phương pháp sửa chữa đề xuất.

  • Bước 4: Thực hiện sửa chữa

Sau khi thỏa thuận về báo giá, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa tivi tại nhà của khách hàng.

  • Bước 5: Kiểm tra và bàn giao

Sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra, thử nghiệm tivi để đảm bảo rằng mọi vấn đề đã được khắc phục và tivi hoạt động bình thường và tiến hành bàn giao cho khách hàng khi quá trình kiểm tra hoàn tất.

  • Bước 6: Thanh toàn và Bảo hành

Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn chi tiết về thời hạn và chính sách bảo hành. Đồng thời, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán phí sửa chữa theo thỏa thuận trước.


4. Chính Sách Bảo Hành Của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


Sử dụng dịch vụ sửa tivi tại nhà của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chính sách bảo hành chuyên nghiệp và chu đáo:

  • Hỗ trợ bảo hành từ 3 - 12 tháng, tùy lỗi, tùy linh kiện (tính từ ngày bàn giao sản phẩm và nghiệm thu).
  • Cam kết bảo hành nhanh chóng và triệt để, không để xảy ra trường hợp đến sửa thì nhanh nhưng bảo hành thì lâu, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
  • Nếu lỗi phát sinh nằm trong chính sách và điều khoản bảo hành thì sẽ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Ngoài điều kiện và quy định thì sẽ sửa chữa, thay mới tính phí tùy tình trạng thực tế.
  • Không nhận bảo hành trong các trường hợp như: Linh kiện bị hư hỏng do sửa dụng không đúng cách, linh kiện có dấu hiệu bị va chạm hoặc sửa chữa, linh kiện bị ảnh hưởng bởi thời tiết và thiên tai hoặc do côn trùng cắn phá...

5. Cam Kết Của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh


✅ Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để.

✅ Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.

✅ Hình thức chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ.

✅ Kết thúc công việc đúng hẹn.

✅ Viết giấy bảo hành chi tiết, cụ thể sau khi hoàn tất việc sửa chữa


Với những thông tin trong bài viết, hy vọng Trung Tâm Điện Máy Châu Anh sẽ là đơn vị sửa tivi đầu tiên mà khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu sửa chữa. Sự hài lòng của quý khách luôn là phương châm mà chúng tôi muốn hướng tới.

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh xin cảm ơn!

Tags: Tin-tức

Tin liên quan

Nhận xét

Các Chi Nhánh Của Công Ty

0915.313.313