Sửa Tivi LG Tại Bắc Ninh | Thợ giỏi Giá rẻ

21/03/2024

Thời đại công nghệ số và chiếc tivi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn đang sở hữu một chiếc tivi LG và bỗng một ngày gặp phải sự cố ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của bạn.

Và bên dưới đây là một trong những dấu hiệu nhận biết chiếc tivi LG nhà bạn đang gặp phải sự cố, Điện tử Châu Anh khuyên bạn nên rút điện thoại và gọi ngay Dịch vụ sửa tivi tại Bắc Ninh để được hỗ trợ xử lý kịp thời.

9 dấu hiệu của tivi LG cần gọi thợ sửa tivi tới sửa

Dấu hiệu 1: Tivi LG không lên hình/ bị mất hình

Dấu hiệu 2: Tivi LG không nhận giọng nói

Dấu hiệu 3: Tivi LG không kết nối được Wifi/ không bắt được Wifi

Dấu hiệu 4: Tivi LG bị sọc ngang màn hình

Dấu hiệu 5: Tivi LG bị đen màn hình vẫn có tiếng

Dấu hiệu 6: Tivi LG bị mất tiếng

Dấu hiệu 7: Màn hình tivi LG bị tối đen, mờ

Dấu hiệu 8: Màn hình tivi LG bị đốm sáng

Dấu hiệu 9: Tivi LG bật không lên/ không vào điện/ bị mất nguồn

Hình ảnh dấu hiệu của tivi cần gọi thợ sửa tivi

Ngoài ra còn một số lỗi thường dễ gặp phải ở các dòng tivi LG như: Tivi LG báo lỗi 106, 137, lỗi không vào được Youtube, tivi LG báo lỗi đèn đỏ, tivi LG bị lỗi không điều khiển được (Xem thêm: Điều khiển tivi LG chính hãng)…

Khuyến cáo: Tất cả những lỗi phía trên đều có thể dẫn đến hư hỏng nặng nếu bạn không kịp thời gọi thợ sửa tivi LG tại Bắc Ninh. Khi tivi LG xuất hiện một trong những dấu hiệu trên, Điện tử Châu Anh khuyên bạn nên gọi ngay cho các Trung tâm bảo hành tivi LG gần nhất hoặc liên hệ dịch vụ sửa chữa tivi LG tại nhà để được hỗ trợ kịp thời.

Sửa Tivi LG Tại Bắc Ninh
Hình ảnh thực tế thợ của công ty đang Sửa Tivi LG Tại Bắc Ninh ở nhà khách hàng

5 lý do bạn nên gọi sửa tivi LG tại nhà của Điện tử Châu Anh!

Như bạn có thể thấy công việc sửa chữa tivi LG tại Bắc Ninh sẽ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn nếu chọn được đội ngũ kỹ thuật viên tốt, chuyên ngành. Và hiện nay Điện tử Châu Anh chính là một trong những đơn vị bảo hành và sửa tivi LG Uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh.

  • Điện tử Châu Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi LG tại nhà khu vực Bắc Ninh.
  • Kỹ thuật viên ĐẾN NGAY sau 30 phút: Nhân viên Trung tâm sửa tivi LG tại Bắc Ninh của Điện tử Châu Anh sẽ có mặt tận nhà để kiểm tra tình trạng tivi chỉ sau 30 phút. Hoặc bạn có thể ĐẶT LỊCH HẸN phù hợp và thông báo với chúng tôi, nhân viên sẽ có mặt đúng giờ, không làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Xử lý được tất cả các mã lỗi của tivi LG: Có thể khắc phục được nhiều lỗi hư hỏng của tivi LG. Trong đó bao gồm các lỗi cơ bản như tivi LG không nhận khiển, không vào được Youtube, không kết nối được Wifi… hay các lỗi phức tạp như tivi LG mất nguồn, lỗi main điều khiển, hỏng màn hình, chết màn hình LED…
  • Báo giá rõ ràng trước khi sửa chữa: Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá sửa tivi LG .chi tiết trước khi thực hiện công việc để khách hàng nắm rõ. Đồng thời không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sửa chữa thiết bị.
  • Chính sách bảo hành dài, minh bạch: Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi biết Điện tử Châu Anh luôn áp dụng chính sách bảo hành tối thiểu là 06 tháng với dịch vụ sửa chữa tivi LG tại Bắc Ninh. Đây cũng chính là cam kết chất lượng dịch vụ của Điện tử Châu Anh để khách hàng yên tâm sử dụng thiết bị sau khi đã được sửa chữa.

Điện tử Châu Anh hiện đang là Trung tâm sửa chữa tivi LG Uy tín số #1 tại Bắc Ninh. Chuyên: sửa tivi LG 43 inch, 48 inch, 50 inch, 55 inch, 60 inch, 65 inch, 70 inch, 75 inch… và sửa chữa các dòng tivi cao cấp của LG như: LG Smart TV, LG NanoCell, OLED, LED, LCD…. đến các dòng tivi HD, Full HD, tivi LG 4k, 8k…

Quy trình sửa chữa tivi LG chuyên nghiệp tại nhà Bắc Ninh

Khách hàng sẽ không mất thời gian vì phải chờ đợi thợ đến và chờ thợ sửa. Điện tử Châu Anh có quy trình sửa chữa tivi LG tại nhà rõ ràng, chuyên nghiệp và nhanh chóng chỉ với 8 bước.

Bước 1: Tiếp nhận dịch vụ sửa tivi LG tại Bắc Ninh qua 2 hình thức:

                    1. Nhận lịch qua Website http://www.suativibacninh.com/

                    2. Nhận lịch qua tổng đài: 0915.313.313

Bước 2: Kỹ thuật viên của Điện tử Châu Anh sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để tư vấn, trao đổi thêm về tình trạng hiện tại của chiếc tivi.

Bước 3: Kỹ thuật viên đến tận nơi, trực tiếp kiểm tra tình trạng của thiết bị khi đã hẹn lịch với khách hàng ở Bước 2.

Bước 4: Báo giá sửa chữa tivi LG và các linh kiện cần thay thế.

Bước 5: Thực hiện sửa chữa và thay thế linh kiện tivi LG sau khi khách hàng đồng ý ở Bước 4.

Bước 6: Chạy thử, kiểm tra toàn bộ lần cuối và nghiệm thu.

Bước 7: Bàn giao và hướng dẫn khách sử dụng tivi LG an toàn.

Bước 8: Viết phiếu bảo hành và nhận thanh toán dịch vụ.

Phía trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến dịch vụ sửa chữa tivi LG tại nhà khu vực Bắc Ninh của Điện tử Châu Anh. Hy vọng, với dịch vụ này khách hàng sẽ bớt lo lắng khi phải “đau đầu” để tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa tivi Uy tín tại nhà. Chắc chắn, những trải nghiệm về dịch vụ sửa tivi LG tại Bắc Ninh của Điện tử Châu Anh sẽ làm khách hàng hài lòng.

Tin liên quan

Nhận xét

Các Chi Nhánh Của Công Ty

0915.313.313