Hướng dẫn cách bật/ tắt chế độ an toàn trên Tivi Sony

16/05/2024

 Chế độ an toàn trên Tivi Sony giúp kiểm tra tính ổn định khi ứng dụng bị tắt. Làm thế nào để bật và tắt chế độ an toàn trên Tivi Sony. Cùng Sửa tivi tại Bắc Ninh tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Cách bật chế độ an toàn trên tivi Sony


Hướng dẫn cách bật/ tắt chế độ an toàn trên Tivi Sony

Để bật Chế độ an toàn trên tivi Sony ta nhấn giữ nút POWER trên điều khiển từ xa của tivi cho đến khi thông báo Power off (Tắt nguồn) xuất hiện. Khi hình động của Google bắt đầu xuất hiện, ta nhấn giữ nút Giảm âm lượng (-) trên điều khiển từ xa cho đến khi hình động biến mất.

👉 Lưu ngay địa chỉ: Trung Tâm sửa Tivi Sony tại nhà ở Hà Nội

2. Cách tắt chế độ an toàn trên tivi Sony


Hướng dẫn cách bật/ tắt chế độ an toàn trên Tivi Sony 1

Để tắt Chế độ an toàn, ta nhấn giữ nút POWER trên điều khiển từ xa của tivi cho đến khi thông báo Power off (Tắt nguồn) xuất hiện.

Nếu Tivi của bạn không hoạt động đúng cách, một số ứng dụng đã tải xuống có thể là nguyên nhân gây ra sự cố này. Việc bật Safe mode (Chế độ an toàn) sẽ tắt tất cả các ứng dụng đã tải xuống và cho phép bạn kiểm tra xem Tivi có hoạt động bình thường hay không.

Nếu sự cố này không xảy ra khi Safe mode (Chế độ an toàn) được đặt là On (Bật), bạn có thể cân nhắc để gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống gần đây. Các ứng dụng này có thể không tương thích với Android TV™ và gây ra sự cố.

Để vào Safe mode (Chế độ an toàn), làm theo các bước sau đây:

  1. Nhấn giữ nút POWER trên điều khiển từ xa của Tivi cho đến khi thông báo Power off (Tắt nguồn) xuất hiện..
  2. Khi hình động của Google bắt đầu xuất hiện, nhấn giữ nút Volume down (–) (Giảm âm lượng) trên điều khiển từ xa cho đến khi hình động biến mất.
Để thoát Safe mode (Chế độ an toàn), nhấn giữ nút POWER trên điều khiển từ xa của Tivi cho đến khi thông báo Power off (Tắt nguồn) xuất hiện.

LƯU Ý: Để biết chi tiết và các lưu ý khi khởi động lại, tham khảo bài viết Làm thế nào để khởi động lại Android TV?.

Như vậy Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony đã hướng dẫn bạn cách bật/tắt chế độ an toàn trên Tivi Sony. Nếu còn thắc mắc gì bạn hãy truy cập qua chuyên mục Tin Tức của Trung Tâm Bảo Hành Tivi Samsung để được giải đáp nhé!


Tin liên quan

Nhận xét

Các Chi Nhánh Của Công Ty

0915.313.313