Cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi LG - Ai cũng làm được

16/04/2024

VTV Go là ứng dụng truyền hình trực tuyến cho phép hàng triệu khán giả xem VTV trực tuyến mọi nơi. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng ứng dụng này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Điện tử Châu Anh. Chúng tôi sẽ hướng dẫn tải, cài đặt VTV Go trên tivi LG để người dùng dễ dàng xem trực tiếp các kênh truyền hình, phim, chương trình giải trí và nhiều nội dung hấp dẫn khác. 

Cách tải và cài đặt VTV Go trên tivi LG - Ai cũng làm được
VTV Go là ứng dụng của đài truyền hình Việt Nam

1. Tìm hiểu về ứng dụng VTV Go:

Ứng dụng VTV GO thuộc quyền sở hữu của Đài Truyền Hình Việt Nam. Tại đây tổng hợp các kênh của nhà đài Việt Nam như VTV3, VTV5, VTV7,... cung cấp đa dạng các chủ đề truyền hình như gameshow, ca nhạc, phim truyện, thời sự độc quyền để người dùng thỏa sức thưởng thức.

Không chỉ có sẵn trên nền tảng smart TV, ứng dụng còn cho phép người dùng trải nghiệm trên điện thoại chính hãng hoặc máy tính. Do đó, bạn có thể xem lại hoặc xem trực tuyến các chương trình VTV ở mọi lúc, mọi nơi.

VTV GO có giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp người dùng tìm kiếm và thưởng thức các chương trình yêu thích được nhanh chóng và đơn giản hơn.

bạn có thể xem lại hoặc xem trực tuyến các chương trình VTV ở mọi lúc, mọi nơi

Có thể bạn cũng cần: Dịch vụ sửa tivi tại Bắc Ninh - NHANH CHÓNG - GIÁ RẺ - THỢ GIỎI

2. Hướng dẫn tải và cài đặt ứng dụng VTV GO cho tivi LG

Nếu chiếc tivi LG của bạn hỗ trợ VTV GO và có đủ dung lượng bộ nhớ, hãy thực hiện việc tải ứng dụng VTV GO theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra kết nối internet trước khi tải VTV GO cho tivi LG

Trước khi tải VTV GO, hãy đảm bảo rằng tivi LG của bạn đã được kết nối internet. Hãy mở Youtube để kiểm tra khả năng tìm kiếm và xem video có mượt mà hay không.

Bước 2: Mở cửa hàng ứng dụng LG Content Store

Trên giao diện chính của smart tivi LG, bạn tìm và truy cập vào LG Content Store. Biểu tượng của LG Content Store có hình dưới đây:

truy cập vào LG Content Store

Bước 3: Tìm kiếm ứng dụng VTV GO trong LG Content Store

Trong LG Content Store, bạn có thể tìm ứng dụng VTV GO theo cách thủ công hoặc nhấn vào biểu tượng 🔍 (tìm kiếm) và nhập từ khóa “VTV GO”, sau đó nhấn “OK” để tìm kiếm nhanh.

Bước 4: Tải và cài đặt VTV GO cho tivi LG

Trong giao diện của thông tin ứng dụng VTV GO trên LG Content Store, người dùng nhấn vào “Tải Xuống” và đợi một vài phút để tivi LG tải về ứng dụng VTV GO. Quá trình cài đặt sẽ diễn ra tự động sau khi được cài xuống, và tivi sẽ thông báo cài đặt thành công, biểu tượng VTV GO sẽ xuất hiện ngoài giao diện chính của smart tivi LG.

Tải và cài đặt VTV GO cho tivi LG

Bước 5: Đăng ký tài khoản VTV GO và sử dụng

Người dùng chọn VTV GO trên giao diện tivi LG. Trong lần đầu truy cập ứng dụng, yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng, cung cấp tên và địa chỉ email để hoàn tất cài đặt VTV GO.

Sau khi đăng nhập tài khoản VTV GO hoàn tất, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng để xem các kênh truyền hình và chương trình giải trí bản quyền VTV trên tivi LG một cách dễ dàng.

Lưu ý: Ứng dụng VTV GO là miễn phí, người dùng cũng có thể không cần đăng ký tài khoản VTV GO mà vẫn có thể xem các chương trình, tuy nhiên sẽ hạn chế các tiện ích hơn.

Xem thêm: Cách sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên tivi LG cực tiện lợi

3. Cách sử dụng VTV go 

Xem truyền hình

Để xem các kênh truyền hình VTV trên ứng dụng VTV Go, chúng ta thực hiện như sau:

Trong trang chủ của ứng dụng, bạn di chuyển đến thanh công cụ phía bên trái màn hình ⇒ chọn mục Xem TV trực tuyến ⇒ chọn kênh bạn muốn xem.

Cách sử dụng VTV Go trên tivi LG

Ứng dụng VTV Go cung cấp khả năng xem trực tuyến một số kênh truyền hình cơ bản của VTV như: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5…

VTV Go cho TV Thông minh - Ứng dụng trên Google Play

Xem phim bộ

Trong trang chủ của ứng dụng, bạn di chuyển đến thanh công cụ phía bên trái màn hình -> chọn mục Kho video ⇒ chọn Phim VTV ⇒ chọn tập phim mà bạn muốn xem.

Cách sử dụng VTV Go để xem phim bộ

Trên đây là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng VTV GO cũng như nắm được cách tải và sử dụng VTV GO cho tivi LG một cách dễ dàng, đơn giản nhất. Hy vọng bạn đã nắm bắt được cách thực hiện và mở rộng thêm cho bạn nhiều kênh giải trí cho bản thân và gia đình.

Tin liên quan

Nhận xét

Các Chi Nhánh Của Công Ty

0915.313.313