Cách sử dụng điều khiển Tivi Casper đơn giản nhất

15/03/2024

TV Casper là dòng smart tivi có nhiều tính năng hiện đại như điều khiển giọng nói, điều khiển bằng điện thoại... Để hiểu hết, cách sử dụng những tính năng của điều khiển tivi casper thì bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

 1. Chức năng trên điều khiển tivi Casper

Chức năng trên điều khiển tivi Casper
Chức năng trên điều khiển tivi Casper

1. Nút nguồn: Dùng để bật hoặc tắt tivi.

2. Nút Cài đặt (ký hiệu hình bánh răng): Truy cập vào phần Cài đặt để thực hiện việc điều chỉnh các nội dung như: Hình ảnh, âm thanh, ngày và giờ,...

3. Tín hiệu đầu vào: Chọn tín hiệu đầu vào (khi kết nối tivi với thiết bị khác) hoặc dùng để dò kênh.

4. Nút Youtube: Truy cập nhanh vào ứng dụng Youtube.

5. Truy cập nhanh đến màn hình chính của tivi.

6. Nhấn để thực hiện chức năng điều khiển bằng giọng nói.

Lưu ý: khi tìm kiếm bằng giọng nói bạn chỉ cần nhấn nút tìm kiếm bằng giọng nói 1 lần để tivi và điều khiển kết nối với nhau.

Phím dò kênh: Chọn biểu tượng “Tín hiệu đầu vào sẵn có” trên điều khiển. Sau đó chọn “Antena” và chờ tivi dò kênh. Nếu muốn sắp xếp lại kênh bạn chọn tính năng “Cài đặt” trên điều khiển.

≫Xem thêm bài viết: Điều khiển chuột bay là gì? Có những tính năng gì?

2. Lưu ý khi sử dụng điều khiển tivi Casper

Trong quá trình sử dụng tivi Casper cũng như điều khiển tivi, dù dùng bất kỳ loại nào thì người dùng cũng cần phải nhớ một số lưu ý sau để có thể sử dụng điều khiển lâu và bền nhất:

• Không dùng điều khiển làm đồ chơi cho con trẻ: Trẻ em thường ngậm, ném mạnh điều khiển dẫn đến việc hỏng hóc các linh kiện bên trong và không thể sử dụng được như bình thường.

• Để điều khiển ở vị trí tránh ánh nắng hay độ ẩm quá cao: Với những vị trí có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào hay độ ẩm quá cao cũng có thể làm nóng chảy, ẩm mốc bên trong điều khiển.

• Không ném, vứt điều khiển quá mạnh: Khi điều khiển tivi Casper bị tác động một lực quá mạnh, chắc chắn linh kiện bên trong sẽ khó giữ nguyên vẹn, phần pin cũng bị  rời ra khỏi thiết bị và  không thể tiếp tục sử dụng.

• Nên tháo pin khi không sử dụng trong thời gian dài: Trong một thời gian dài, nếu pin điều khiển không dùng nhưng vẫn không tháo ra rất dễ bị chảy pin, oxi hóa pin, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng điều khiển tivi Casper.

• Hạn chế để điều khiển dính bẩn quá nhiều: Điều khiển tivi Casper không may bị dính bẩn quá nhiều sẽ dễ bị hỏng, linh kiện dễ bị gỉ hay oxi hóa do tiếp xúc với các chất bên ngoài khác.

Trên bài viết là những cách sử dụng điều khiển Tivi Casper đơn giản nhất, hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn sử dụng tivi Casper dễ dàng hơn.

Tin liên quan

Nhận xét

Các Chi Nhánh Của Công Ty

0915.313.313